“BConnect Contact Center” – Giải Pháp Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng (BConnect CCS)
Tăng tốc các cuộc gọi hỗ trợ của bạn và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Giảm thời gian giải quyết vấn đề cho các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng và giành được nhiều giao dịch bán hàng hơn với CCS– phần mềm trung tâm cuộc gọi trên nền tảng đám mây được đánh giá tốt nhất.

Lợi ích của Giải pháp Contact Center
Các giá trị Contact Center mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Không phải đầu tư
Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký và sử dụng dịch vụ tổng đài BFone Contact Center, hệ thống sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu.

Mở rộng đơn giản
Tùy chỉnh số lượng người dùng mỗi ứng dụng phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp để tối ưu hóa chi phí hoạt động.

Triển khai nhanh
Tổng đài BFone được triển khai nhanh chóng và quản trị dễ dàng, tuỳ chỉnh cấu hình và kịch bản cuộc gọi theo doanh nghiệp

An toàn & Bảo mật
Với giấy phép ISO và đội ngũ bảo mật 24/7 của chúng tôi, bạn có thể an tâm cho dữ liệu của mình.

Hiệu năng cao
Hệ thống linh hoạt, hỗ trợ đa dạng ở mọi quy mô doanh nghiệp của bạn từ vài chục đến vài ngàn nhân viên Tổng đài.

Báo cáo mạnh mẽ
Bảng điều khiển của chúng tôi cung cấp cho bạn chế độ xem hiệu suất theo thời gian thực trong một khoảng thời gian cụ thể.

Cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện ở quy mô lớn
BConnect CCS là giải pháp trải nghiệm khách hàng và nhân viên hàng đầu. Với AI ở khắp mọi nơi hỗ trợ tương tác đa kênh, định tuyến thông minh, tương tác lực lượng lao động tích hợp, quản lý hành trình đầu cuối và hơn thế nữa — bạn có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng và giữ chân nhân viên.
Sử dụng một nền tảng để hỗ trợ nhiều trải nghiệm có ý nghĩa và kết nối hơn. Mọi khách hàng. Mọi tương tác. Mọi lúc.
Dự đoán các nhu cầu của khách hàng
CCS cung cấp cho bạn thông tin tổng quan 360° về khách hàng ngay khi có cuộc gọi trong hàng đợi, giúp bạn có đủ thời gian để hiểu đầy đủ và dự đoán nhu cầu của khách hàng. Định tuyến cuộc gọi và IVR thông minh của CCS đảm bảo rằng các cuộc gọi đến sẽ tự động được định tuyến đến đúng người hoặc bộ phận trong trung tâm cuộc gọi của bạn
Chi tiết giải phápChuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và nhân viên với BConnect CCS
94 %
tỉ lệ phản hồi trung bình.
90 %
Giải quyết ngay lần gọi đầu tiên.
20 %
Tăng năng suất tổng đài viên.
BConnect CCS
đạt được khả năng điều phối trải nghiệm thực sự được hỗ trợ bởi AI

Được hỗ trợ bởi AI
AI là bản địa và được truyền vào toàn bộ nền tảng BConnect CCS. Tận dụng sức mạnh của AI để có được thông tin chi tiết sâu sắc về khách hàng. Dự đoán nhu cầu của khách hàng, xác định xu hướng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu cho phép dịch vụ tốt hơn. Với BConnect CCS, bạn có thể giải quyết các thách thức về trải nghiệm của khách hàng và nhân viên có giá trị cao nhanh hơn.

Hoạt động trên Cloud
BConnect CCS được thiết kế cho kỷ nguyên đám mây, đảm bảo bạn có sự nhanh nhẹn, khả năng mở rộng và những cải tiến cần thiết để thành công. Hãy tạm biệt các hệ thống cũ và những rắc rối tại chỗ — BConnect CCS được xây dựng cho kỷ nguyên số. Và với nền tảng đám mây mở, ưu tiên API gốc của chúng tôi, bạn có thể tận dụng các lợi ích của đám mây.

Tất cả trong 1 nền tảng
Kết hợp khả năng tương tác với khách hàng, tương tác với lực lượng lao động và quản lý hành trình trong một nền tảng. BConnect CCS loại bỏ nhu cầu về các giải pháp chắp vá và nhiều nhà cung cấp. Công nghệ thống nhất, hỗ trợ AI của chúng tôi đảm bảo bạn có thể phục vụ toàn bộ hành trình của khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả và thông minh.
MÀN HÌNH CÁC TÍNH NĂNG PHÂN HỆ CHỨC NĂNG CỦA GIẢI PHÁP CCS
Màn hình chức năng cho Nhân viên chăm sóc khách hàng – Trải nghiệm nhân viên.
Nhân viên có thể theo dõi và giám sát được các cuộc gọi của mình, thông tin khách hàng liên quan, cùng với các tính năng cần thiết: Nghe máy, gọi đi, chuyển cuộc gọi, tham gia cuộc gọi nhóm, yêu cầu trợ giúp …..

Màn hình giám sát viên có thể giám sát được toàn cảnh Trung tâm chăm sóc khách hàng.
Quản lý và giám sát tất cả các kênh dễ dàng trên một màn hình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm CSKH.

Hệ thống quản trị thông minh, tuỳ biến mọi tính năng và các chỉ số hoạt động hệ thống, phân quyền và bảo mật tuyệt đối.
-
Cấu hình định tuyến cuộc gọi
-
Tuỳ chỉnh IVR, ACD
-
Tích hợp AI, API, nền tảng thứ 3
-
Thiết kế kịch bản cuộc gọi
-
Quản trị người dùng
-
Phân quyền bảo mật

Hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng thông minh và trải nghiệm khách hàng.
-
Xác định khách hàng VIP/ Thường
-
Chặn số cuối rối
-
Điều phối cuộc gọi theo nhóm agent
-
Điều phối cuộc gọi vào nhân viên gần nhất

Hệ thống tích hợp đa dạng API, cho phép tích hợp các ứng dụng phần mềm thứ 3 của doanh nghiệp
-
API cho mobile app
-
Hỗ trợ Android/iOS/React Native
-
API cho Web
-
Hỗ trợ JavaScript.

Kết nối với chúng tôi
All In One
Đa dạng mọi giải pháp cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn

TỔNG ĐÀI ẢO
Giải pháp tổng đài ảo PBX cho doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ VoIP và nền tảng điện toán đám mây Cloud Computing.
- Tổng đài không giới hạn
- Ghi âm cuộc gọi
- Báo cáo chi tiết.

CALL CENTER
Giải pháp Tổng đài IP Chăm sóc khách hàng CallCenter Tăng tính chuyên nghiệp và hài lòng khách hàng tuyệt đối.
- Giám sát Online
- Nghe xen hỗ trợ
- Báo cáo CallCenter

CONTACT CENTER
Giải pháp Trung tâm liên lạc Contact Center Solution Đa Kênh Hợp Nhất. Tích hợp các kênh Thoại, Facebook, Zalo
- Tích hợp đa kênh
- Tính năng đa dạng
- Ứng dụng AI

Kỹ thuật số
Việc cung cấp trải nghiệm phong phú, kết nối và dễ dàng thật dễ dàng với BConnect CCS. Các công cụ kỹ thuật số của chúng tôi giúp tối ưu hóa, kết nối và cá nhân hóa trải nghiệm trên nhiều kênh một cách dễ dàng — mà không bao giờ mất đi bối cảnh tương tác.

AI và tự động hóa
BConnect CCS cung cấp AI nhúng gốc, hỗ trợ trải nghiệm được cá nhân hóa, khai thác thông tin chi tiết sâu sắc về khách hàng và hơn thế nữa. Được tin cậy và chứng minh, BConnect CCS đã sẵn sàng để sử dụng — và nâng cấp doanh nghiệp của bạn — ngay khi xuất xưởng.

Quản lý hành trình khách hàng
Với dữ liệu phù hợp trong tầm tay, bạn có thể tối ưu hóa hành trình khách hàng một cách liền mạch. BConnect CCS cung cấp các giải pháp cần thiết để thống nhất tất cả dữ liệu khách hàng có sẵn, khám phá thông tin chi tiết về hành trình và sắp xếp hành trình liền mạch

Tạo kết nối đa kênh, đa nền tảng
Trung tâm liên lạc đám mây đa kênh của chúng tôi tích hợp nhiều
điểm tiếp xúc, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, văn bản, giọng nói và web.
Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo ra hành trình khách hàng hoàn chỉnh từ đầu đến cuối mà không cần khách hàng phải chia sẻ cùng một thông tin nhiều lần.
Bạn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách luôn có mặt để phục vụ họ, bất kể họ liên hệ với bạn BẰNG CÁCH NÀO.
API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng CRM, ERP…
Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Đa dạng API
Hệ thống cung cấp các phân hệ API khác nhau tuỳ theo từng ứng dụng của doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh linh hoạt.

Tuỳ chỉnh
Bộ API đa dạng cho phép thiết kế giao diện người dùng (UI), trải nghiệm người dùng (UX) phù hợp mọi yêu cầu.

Hiệu suất
API tương tác đa chiều, giúp các ứng dụng có thể giao tiếp mượt mà, linh hoạt với nhau mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

Đồng bộ dữ liệu
Qua API dữ liệu giữa các hệ thống, được đồng bộ hoá và kết nối logic với nhau thành một thể thống nhất, nhất quán và an toàn.
Các thương hiệu lớn và uy tín tin dùng giải pháp Contact Center

Mr Door - CEO
Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Mr Door - CEO
Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Mr Door - CEO
Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.