Giải pháp “BConnect Telesales X3”

Với một tổng đài cuộc gọi đi Telesales mạnh mẽ, bạn có thể tăng doanh số X3 lần, thực hiện nghiên cứu thị trường, tư vấn bán hàng, khảo sát khách hàng và nhiều việc khác nữa.

Các vấn đề của doanh nghiệp bạn đang gặp phải trong việc triển khai bán hàng 

 

Giải pháp để giải quyết những vấn đề trên
Doanh nghiệp cần triển khai một hệ thống telesales hiện đại và chuyên nghiệp, tích hợp với CRM (Customer Relationship Management)

Tối đa hóa năng suất của nhân viên chăm sóc khách hàng

Với giao diện thân thiện, tập trung mọi tương tác với khách hàng trên một màn hình duy nhất, phần mềm tổng đài BConnect Telesales X3 mang đến sự thoải mái tối đa cho nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn.

Đạt mức độ hài lòng cao từ khách hàng

Truy cập dữ liệu theo thời gian thực và tối ưu hóa năng suất tổng đài bất cứ nơi nào. Kiểm tra trực tiếp nhân viên nào đang sẵn sàng, cuộc gọi có được trả lời, hoàn thành, xếp hàng chờ hay không. Tận hưởng công nghệ “chuyển lời nói thành văn bản” tiên tiến, chúng tôi có thể nhanh chóng chuyển hóa các bản ghi âm thành các văn bản cụ thể với cảm xúc phù hợp!

Chi tiết giải pháp

Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và nhân viên với BConnect CCS

Tạo kết nối đa kênh, tích hợp đa nền tảng

Trung tâm liên lạc đám mây đa kênh của chúng tôi tích hợp nhiều
điểm tiếp xúc, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, văn bản, giọng nói và web.​

API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng CRM, ERP…

Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Các thương hiệu lớn và uy tín tin dùng giải pháp Contact Center

Mr Door - CEO

Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Mr Door - CEO

Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Mr Door - CEO

Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin ?