“BConnect Debt Collection” – Giải pháp nhắc nợ cho nghành Tài Chính)

Giải pháp Quản lý thu hồi nợ do BConnect triển khai nhằm quản lý thu hồi nợ xấu cho các ngân hàng, công ty tài chính. Phần mềm giải pháp thu hồi công nợ có khả năng tự phân loại nợ, phân loại khách hàng và phân công cho cán bộ thu hồi nợ theo tỷ lệ phân bổ.

Lợi ích của Giải pháp BConnect Debt Collection
Các giá trị mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Giải pháp thu hồi nợ là gì?

Là giải pháp được xây dựng với những công cụ chuyên biệt nhằm quản lý và thu hồi nợ xấu của các ngân hàng, tổ chức tài chính. Việc thu hồi nợ là nghiệp vụ quan trọng của doanh nghiệp. 

Giải pháp phần mềm quản lý thu hồi nợ cho các ngân hàng đều dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại. Từ đó giúp giảm thiểu tối đa chi phí triển khai, bảo trì và tăng hiệu quả sử dụng.

Đặc tính nổi bật nhất của phần mềm thu quản lý thu hồi nợ là: Giải pháp này có thể tự động lập danh sách, theo dõi hồ sơ khách hàng, phân công cán bộ thu hồi nợ và theo dõi nhật ký quá trình thu hồi nợ.

Vì sao cần phải quản lý thu hồi nợ?

Công nợ là khoản phải thu từ khách hàng thường chiếm tỷ trọng cao trong tổng vốn lưu động của doanh nghiệp. Việc quản lý các khoản phải thu có liên quan chặt chẽ với việc tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ.

Việc quản lý công nợ có ảnh hưởng lớn đến vốn lưu động của doanh nghiệp. Quản lý công nợ chặt chẽ, hiệu quả sẽ tác động đến việc xoay vòng vốn, tổ chức, bảo toàn vốn lưu động của doanh nghiệp. 

Tăng khoản phải thu làm tăng rủi ro đối với doanh nghiệp, nghiêm trọng hơn khi việc chiếm dụng vốn này thành nợ khó đòi, nợ quá hạn, khách hàng không có khả năng thanh toán do vỡ nợ, phá sản. Đó không chỉ chiếm dụng vốn mà còn phát sinh nguy cơ làm mất vốn của doanh nghiệp.

Tính năng của giải pháp Quản lý và thu hồi công nợ

Biết cách quản lý công nợ là điều hết sức quan trọng và cấp thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Theo đó, việc ứng dụng giải pháp thu hồi công nợ được tích hợp các tính năng hữu ích như sau:

MÀN HÌNH CÁC TÍNH NĂNG PHÂN HỆ CHỨC NĂNG CỦA GIẢI PHÁP NHẮC NỢ

Màn hình nhân viên có thể xem xét tổng quan hành trình vay và công nợ 360 độ theo từng khách hàng.

Nhân viên có thể theo dõi và giám sát được các cuộc gọi của mình, thông tin khách hàng liên quan, cùng với các tính năng cần thiết: Nghe máy, gọi đi, chuyển cuộc gọi, tham gia cuộc gọi nhóm, yêu cầu trợ giúp …..

Màn hình giám sát viên có thể giám sát được toàn cảnh Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Quản lý và giám sát tất cả các kênh dễ dàng trên một màn hình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm CSKH.

Hệ thống quản trị thông minh, tuỳ biến mọi tính năng và các chỉ số hoạt động hệ thống, phân quyền và bảo mật tuyệt đối.

Hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng thông minh và trải nghiệm khách hàng.

Hệ thống tích hợp đa dạng API, cho phép tích hợp các ứng dụng phần mềm thứ 3 của doanh nghiệp

Lợi ích của giải pháp thu hồi công nợ

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều không có biện pháp thu hồi nợ hợp lý. Dẫn đến việc phát sinh các khoản nợ xấu, nợ khó đòi. Doanh nghiệp mất nhiều thời gian, công sức đòi nợ nhưng không thu hồi được vốn hoặc chỉ thu hồi được một phần. ​

API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng CRM, ERP…

Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Các thương hiệu lớn và uy tín tin dùng giải pháp Contact Center

Mr Door – CEO

Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Mr Door – CEO

Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Mr Door – CEO

Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin ?

Khách hàng nói về CCS

Hãy lắng nghe các chia sẻ của khách hàng về chúng tôi!

Tìm hiểu thêm

Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.