“BConnect Contact Center” – Giải Pháp Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng (BConnect CCS)

Tăng tốc các cuộc gọi hỗ trợ của bạn và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Giảm thời gian giải quyết vấn đề cho các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng và giành được nhiều giao dịch bán hàng hơn với CCS– phần mềm trung tâm cuộc gọi trên nền tảng đám mây được đánh giá tốt nhất.

Lợi ích của Giải pháp Contact Center
Các giá trị Contact Center mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện ở quy mô lớn

BConnect CCS là giải pháp trải nghiệm khách hàng và nhân viên hàng đầu. Với AI ở khắp mọi nơi hỗ trợ tương tác đa kênh, định tuyến thông minh, tương tác lực lượng lao động tích hợp, quản lý hành trình đầu cuối và hơn thế nữa — bạn có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng và giữ chân nhân viên.

Sử dụng một nền tảng để hỗ trợ nhiều trải nghiệm có ý nghĩa và kết nối hơn. Mọi khách hàng. Mọi tương tác. Mọi lúc.

Dự đoán các nhu cầu của khách hàng

CCS cung cấp cho bạn thông tin tổng quan 360° về khách hàng ngay khi có cuộc gọi trong hàng đợi, giúp bạn có đủ thời gian để hiểu đầy đủ và dự đoán nhu cầu của khách hàng. Định tuyến cuộc gọi và IVR thông minh của CCS đảm bảo rằng các cuộc gọi đến sẽ tự động được định tuyến đến đúng người hoặc bộ phận trong trung tâm cuộc gọi của bạn

Chi tiết giải pháp

Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và nhân viên với BConnect CCS

BConnect CCS
đạt được khả năng điều phối trải nghiệm thực sự được hỗ trợ bởi AI

MÀN HÌNH CÁC TÍNH NĂNG PHÂN HỆ CHỨC NĂNG CỦA GIẢI PHÁP CCS

Màn hình chức năng cho Nhân viên chăm sóc khách hàng – Trải nghiệm nhân viên.

Nhân viên có thể theo dõi và giám sát được các cuộc gọi của mình, thông tin khách hàng liên quan, cùng với các tính năng cần thiết: Nghe máy, gọi đi, chuyển cuộc gọi, tham gia cuộc gọi nhóm, yêu cầu trợ giúp …..

Màn hình giám sát viên có thể giám sát được toàn cảnh Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Quản lý và giám sát tất cả các kênh dễ dàng trên một màn hình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm CSKH.

Hệ thống quản trị thông minh, tuỳ biến mọi tính năng và các chỉ số hoạt động hệ thống, phân quyền và bảo mật tuyệt đối.

  • Cấu hình định tuyến cuộc gọi

  • Tuỳ chỉnh IVR, ACD

  • Tích hợp AI, API, nền tảng thứ 3

  • Thiết kế kịch bản cuộc gọi

  • Quản trị người dùng

  • Phân quyền bảo mật

Hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng thông minh và trải nghiệm khách hàng.

  • Xác định khách hàng VIP/ Thường

  • Chặn số cuối rối

  • Điều phối cuộc gọi theo nhóm agent

  • Điều phối cuộc gọi vào nhân viên gần nhất

Hệ thống tích hợp đa dạng API, cho phép tích hợp các ứng dụng phần mềm thứ 3 của doanh nghiệp

  • API cho mobile app

  • Hỗ trợ Android/iOS/React Native

  • API cho Web

  • Hỗ trợ JavaScript.

Kết nối với chúng tôi

Trải nghiệm ngay hôm nay

All In One
Đa dạng mọi giải pháp cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn

Tạo kết nối đa kênh, đa nền tảng

Trung tâm liên lạc đám mây đa kênh của chúng tôi tích hợp nhiều
điểm tiếp xúc, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, văn bản, giọng nói và web.​

API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng CRM, ERP…

Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Các thương hiệu lớn và uy tín tin dùng giải pháp Contact Center

Mr Door - CEO

Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Mr Door - CEO

Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Mr Door - CEO

Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin ?